AutoIT là gì?

Ngày nay, tôi thường viết blog về các công cụ, công cụ và ứng dụng mà tôi đã viết. Tất nhiên, nhiều bạn sẽ biết chúng được viết bằng ngôn ngữ nào (vì tôi đã viết ghi chú bên dưới # 1). Cũng có những người không biết ngôn ngữ đó là gì (có thể họ không đọc ghi chú hoặc chưa bao giờ biết ngôn ngữ lập trình từ).

Vì vậy, hôm nay tôi viết bài này chủ yếu về “ngôn ngữ lập trình” và AutoIT.

AutoIT-a-ewda3

Ngôn ngữ lập trình AutoIT là gì?

Khái niệm về ngôn ngữ lập trình từ, đã có trong văn bản:)) theo nghĩa đen của nó. Một ngôn ngữ lập trình là một ngôn ngữ được sử dụng để lập trình. # Lưu ý 1: Câu nói phổ biến của lập trình là viết, tạo và xử lý một thứ gì đó từ các hàm, chữ cái và số.

Mọi người đề cập đến các chức năng, chữ cái, số như mã. Tạm ngừng. Đọc lại đến giờ bạn đã nắm được khái niệm về nó chưa?:) Cũng dễ hiểu. Nếu bạn hiểu, hãy tiếp tục.

AutoIT-a-ewda2

Xem thêm: Nợ Ngắn Hạn Là Gì?

Ngôn ngữ lập trình được chia thành ba loại: Ngôn ngữ máy Hợp ngữ Ngôn ngữ lập trình bậc cao Cho đến nay, có rất nhiều loại ngôn ngữ lập trình, nhưng chỉ một số ít được sử dụng rộng rãi. Bây giờ là C và C ++. Nhưng bây giờ cả hai ngôn ngữ hầu hết đều được viết theo hướng (tức là lập trình cấp thấp với rất nhiều lỗi). Trong những năm qua, mọi người đã sử dụng Java và C # rất nhiều, một số ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến là C, C ++, C #, Java, Javascript, Visual Basic, HTML, PHP, Python, CSS, Ruby,…

nhiều Ngoài ra, Pascal là ngôn ngữ lập trình cơ bản mà bạn bắt đầu học lập trình. Ngôn ngữ này bắt đầu được đưa vào giảng dạy ở các trường trung học cơ sở (THCS) để học sinh làm quen với ngôn ngữ lập trình máy tính. Theo tôi, Pascal không cần học và thậm chí không cần thành thạo Pascal thì bạn cũng có thể giỏi các ngôn ngữ khác.

Thực ra, một số người tôi biết cũng là lập trình viên và lập trình viên, chuyên về lập trình, ứng dụng, web,…. Một số người đã học các ngôn ngữ khác trước pascal, và hầu hết họ chỉ học những phần cơ bản của pascal mà không đi sâu.. Ví dụ ngoài đời: tôi:) Pascal của tôi kém, nhưng tôi có thể viết rất nhiều công cụ với AutoIT. Thôi thì dừng lại nghĩ thư giãn đi: v Đọc nhiều rồi giờ thấy mệt rồi.

Đứng dậy đi uống ngụm nước hay vươn vai đọc mấy truyện dưới đây cho vui:)

# Note2: Tiếp theo tôi sẽ nói về AutoIT, đây cũng là một ngôn ngữ lập trình máy tính. Và bài viết này chắc chắn là do mình viết, không sao chép nguyên mẫu từ bất kỳ nguồn nào nên các bạn đừng ai nói mình “copy không ghi công”:)). Tôi sẽ cố gắng sử dụng những từ dễ hiểu cho bạn. Vì vậy nếu có gì chưa hiểu hoặc chưa hiểu các bạn có thể comment, comment bên dưới: 3.

AutoIT là gì? AutoIT có phải là một ngôn ngữ lập trình lan truyền không? Đầu tiên, khái niệm AutoIT AutoIT là ngôn ngữ lập trình “script”, ngôn ngữ script là gì? – Bạn có thể hiểu theo cách này: nó là ngôn ngữ lập trình dùng để viết ứng dụng, và ứng dụng chỉ thực hiện những gì mà coder viết.

Ví dụ: “Có 2 người con trai, một người là cầu thủ và một người là thủ môn. Cầu thủ sử dụng quả bóng vào lưới, thủ môn bắt bóng và trả lại cho cầu thủ. Sau đó, khi cầu thủ lấy lại bóng thì anh Tiếp tục chơi phản lưới của thủ môn.

Ngoài AutoIT còn có PHP, JS, VB.Net, C #, Python… và các ngôn ngữ script.

2. AutoIT có phải là ngôn ngữ lập trình lan truyền không? Hãy trả lời câu hỏi này. Như đã đề cập trước đó: AutoIT là một ngôn ngữ lập trình “kịch bản” có thể được sử dụng để viết Trò chơi tự động, các ứng dụng tự động hóa, v.v. Ngoài ra, có những người thường xuyên sử dụng AutoIT để viết vi rút / phần mềm độc hại / trojan / keylog.

Nếu tôi nhớ không lầm, cũng có một trường hợp virus được viết bằng AutoIT vào năm 2006, được phát tán trên Yahoo.) và một số người viết Botnet / RAT bằng ngôn ngữ này.

Thích hợp để viết các ứng dụng tự động hóa các tác vụ nhất định. Ngôn ngữ này dễ đọc và dễ hiểu (giống Javascript ở chỗ nó là ngôn ngữ kịch bản giống nhau). Có trình tạo giao diện người dùng (GUI) giống.NET. Đừng quan tâm đến dấu chấm phẩy (;) ở cuối câu lệnh (tôi cũng thích Python ở điểm này).

Nhiều lập trình viên thường đau đầu khi gặp lỗi do thiếu dấu chấm phẩy ở đâu đó trong mã nguồn của mình (có thể là hàng nghìn dòng mã). Một trình soạn thảo khởi động nhỏ và nhẹ. Nó nhanh chóng và tích hợp rất nhiều công cụ giúp phát triển các ứng dụng AutoIt. Và nhiều điều thú vị khác…

Trình xử lý sự kiện trên điều khiển (xử lý sự kiện GUI) không được hỗ trợ đầy đủ. Ví dụ sự kiện MouseHover, MouseMove.Easy có thể được dịch ngược – nhưng nó phụ thuộc vào kỹ năng bảo vệ và “trình dịch ngược” của bạn. Nhưng nói chung, bất kỳ loại mã hóa nào cũng có thể được dịch ngược.

Tham khảo: CIA Là Gì?

Thường bị phần mềm chống vi-rút xác định nhầm. Nó không được phân phối rộng rãi và ít người biết đến.

  1. Một số ứng dụng được viết bằng AutoIT Một số ứng dụng được viết bằng AutoIT như Auto Beep và Facebook Inbox Reader,… của Juno OkyoConvert BMP to JPG – Chuyển định dạng ảnh từ BMP sang JPG Số ngẫu nhiên – Tạo số ngẫu nhiên Các số như random.orgShutdown Timer – Hẹn giờ tắt máy tự động AutoIT Detector – Công cụ kiểm tra xem có tệp EXE nào được ghi AutoITColours Chooser v1.0 – Công cụ lấy mã màu Lấy tọa độ – Công cụ lấy tọa độ con trỏ chuột trên màn hình
  2. Lập trình AutoIT Nhiều người nói rằng lập trình AutoIT rất khó – không hề:)) Mình học AutoIT được hơn 1 tháng và có thể viết được 5-6 công cụ như mình đã đăng trên blog. (Vì tôi không có nhiều thời gian, tôi chủ yếu là loay hoay) Nếu bạn chịu khó dành một tuần để xem tệp trợ giúp của AutoIT (F1) và google nó, bạn có thể tự viết một công cụ.:)
  3. Tải phần mềm lập trình AutoIT Home: https://ift.tt/0cSs9Nm Tài liệu trực tuyến: https://ift.tt/cV28qhT

AutoIT-a-ewda1

Hy vọng bài viết về chủ đề AutoIT trên đây đã mang lại kiến thức hữu ích dành cho các bạn!

Hãy thường xuyên truy cập website Eurowindow Đông Anh của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!



source https://eurowindowdonganh.com.vn/autoit/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án Chung Cư Eurowindow Đông Anh River Park

Căn hộ 3 phòng ngủ giá từ 1,5 tỷ đồng tại Eurowindow River Park

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Là Gì?